Địa chỉ bán quạt trần tại Đà Nẵng | Chính hãng, giá rẻ nhất Đà Nẵng

Danh mục sản phẩm

Địa chỉ bán quạt trần tại Đà Nẵng | Chính hãng, giá rẻ nhất Đà Nẵng

time 09:43 23/03/2019
Đại lý quạt trần tại Đà Nẵng chuyên cung cấp, phân phối thiết bị điện có chất lượng tốt đáp ứng được các yêu cầu kĩ thuật đạt chuẩn để lắp đặt ở nhiều công trình công nghiệp và công trình dân dụng. Vì thế, người tiêu dùng luôn yên tâm lựa chọn mua quạt trần tại đại lý Đà Nẵng có giá thành phải chăng nhất. Vậy những lý do nên chọn mua quạt trần tại đại lý Đà Nẵng ? Để trả lời cho câu hỏi thắc mắc đó, bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nhé!
Quạt điện Thi Phúc - Đại lý quạt trần tại Đà Nẵng chất lượng – giá tốt ?

Công ty Thi Phúc là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối thiết bị điện, đại lý quạt trần tại Đà Nẵng cung cấp các sản phẩm quạt trần có chất lượng tốt nhất, đáp ứng được các yệu cầu tiêu chuẩn kĩ thuật tốt nhất cho mọi quý khách hàng. Lựa chọn mua quạt trần tại Đà Nẵng quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn:

-         Được cung cấp hàng chất lượng: Đại lý thiết bị quạt trần tại Đà Nẵng của Công ty Thi Phúc cung cấp hàng chất lượng, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các yêu cầu về kĩ thuật khi lắp đặt tại các công trình lắp đặt. Vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua quạt trần tại đại lý của chúng tôi.

Địa chỉ bán quạt trần tại Đà Nẵng

-         Cung cấp hàng chính hãng: Các mẫu quạt trần đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Đài Loan, Malaysia và Nhật Bản nên tránh được hàng giả, hàng kém chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng của thiết bị.

Địa chỉ bán quạt trần tại Đà Nẵng 

-         Đa dạng các mẫu quạt trần: Đại lý thiết bị quạt tại Đà Nẵng cung cấp đa dạng các mẫu quạt trần: quạt trần 3 cánh, quạt trần 4 cánh, quạt trần 5 cánh, quạt trần đèn...Và đa  dạng màu sắc: màu vàng ánh kim, màu đen, màu bạc giúp cho quý khách hàng lựa chọn mua được mẫu quạt phù hợp để lắp đặt ở các không gian khác nhau.

 Địa chỉ bán quạt trần tại Đà Nẵng

-        Đa dạng các thương hiệu: Tự hào là nhà phân phối thiết bị quạt tại Đà Nẵng - miền Trung của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: KDK, Mitsubishi, Mr.VũPanasonicAsia, Lifan, AC...

Địa chỉ bán quạt trần tại Đà Nẵng

-         Chiết khấu cao: Đối với các đơn hàng lớn, khi đặt mua quạt trần với số lượng lớn sẽ đảm bảo được mức chiết khấu tốt nhất, tiết kiệm được chi phí lắp đặt ở các công trình lớn. Và quạt trần có độ bền cao chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình. 

Địa chỉ bán quạt trần tại Đà Nẵng

-         Hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển tận nơi: Lựa chọn mua quạt trần tại hệ thống đại lý của Công ty Thi Phúc quý khách hàng được các nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tốt nhất để có sản phẩm phù hợp với không gian sử dụng; đảm bảo sản phẩm được lắp đặt một cách an toàn và hiệu quả, thẩm mỹ nhất. 

 Địa chỉ bán quạt trần tại Đà Nẵng

-         Tư vấn miễn phí: Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình sẽ giúp cho quý khách hàng chọn mua được mẫu quạt trần phù hợp nhất cho không gian lắp đặt quạt. 

Như vậy, quý khách khi lựa chọn mua quạt trần tại đại lý quạt trần Đà Nẵng sẽ yên tâm về chất lượng – giá tốt nhất. Để đặt mua quạt trần quý khách hãy liên hệ với các nhân viên tư vấn của chúng tôi theo hotline: 0935.470.480 hoặc truy cập trực tiếp vào website: https://quatdienthiphuc.com hoặc http://thiphuc.com để lựa chọn được quạt trần phù hợp nhất.