Mua quạt trần chính hãng ở đâu tại Đà Nẵng | Giá rẻ, lắp đặt tận nơi

Danh mục sản phẩm

Mua quạt trần chính hãng ở đâu tại Đà Nẵng | Giá rẻ, lắp đặt tận nơi

time 16:09 22/10/2019

 

Những ngày gần đây thời tiết Đà Nẵng đang rất nóng, vì vậy mà nhu cầu tiêu thụ quạt trần tăng nhanh là điều không có gì khó hiểu. Quạt trần không chỉ làm mát mà còn có công dụng trang trí cho ngôi nhà. Nếu bạn đang có ý định mua quạt trần thì hãy đừng bỏ qua bài viết này.

 


Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán quạt trần. Nhưng chính vì có quá nhiều địa chỉ bán quạt trần nên khách hàng thường hoang mang, lo lắng không biết nơi nào chất lượng, đáng tin cậy.

Rõ ràng, người tiêu dùng đã phải trả lời rất nhiều câu hỏi, mục đích chỉ đơn giản là sở hữu được chiếc quạt đẹp, sử dụng được lâu bền, giá cả hợp l. Nào là quạt nào tốt, loại nào có khả năng làm mát tốt, nên mua quạt trần 3 hay 5 cánh…nhưng có lẽ câu hỏi khó nhất vẫn là mua quạt trần ở đâu tại Đà Nẵng

 


Để mua quạt chính hãng, tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, thì bạn nên đến các cửa hàng, đại lí phân phối quạt lớn, có quy mô. Tốt hơn hết, bạn nên đến với Thi Phúc để mua được quạt trần chính hãng, có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi. Thi Phúc tự hào là nhà phân phối quạt trần chính hãng tại Đà Nẵng; chuyên phân phối các thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ xuất xưởng, bảo hành điện tử chính hãng, ...

Mua quạt trần ở đâu uy tín nhất Đà Nẵng ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp quạt trần. Nhưng vì nhiều đơn vị ham lợi nhuận nên đã nhập khẩu cả những loại quạt trần giả, nhái, kém chất lượng bán cho khách hàng nên chúng tôi khuyên khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín.

Chúng tôi xin được giới thiệu Thi Phúc - đại lý quạt trần chính hãng Đà Nẵng; nơi bán quạt trần uy tín, chất lượng, ngoài ra còn có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà cho quý khách. Các thương hiệu quạt trần mà Thi Phúc hiện đang phân phối chính như sau:

Quạt trần Panasonic: là thương hiệu bán chạy nhất và nhận được sự tin tưởng nhất từ phía khách hàng. Chất lượng luôn được đánh giá cao, độ bền tốt, vận hành êm ái và thiết kế đa dạng.


Quạt trần KDK:  Đến từ Nhật Bản nhưng rất được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Các sản phẩm quạt trần KDK đã nhận được bằng sáng chế về kiểu dáng và độ an toàn cao đầu tiên trên thế giới. Khi quạt vận hành không chỉ mang đến luồng gió mát tự nhiên mà vẻ đẹp tinh tế của quạt còn góp phần làm cho không gian sống tăng tính thẩm mỹ hơn. Động cơ quạt trần KDK là động cơ điện một chiều DC, giảm công suất tiêu thu điện, giảm trọng lượng quạt và dễ dàng khi lắp đặt.


Quạt trần Mitsubishi: Thiết kế chắc chắn, hiện đại và sang trọng. Cánh quạt bằng thép không gỉ có sơn một lớp tĩnh điện màu bạc rất trang nhã. Trang bị khóa an toàn, công tắc an toàn tự động để ngăn các sự cố nghiêm trọng. Công nghệ giảm thiểu độ ồn giúp người sử dụng tận hưởng nguồn gió mát tự nhiên của quạt trong không gian yên tĩnh.


Để liên hệ đến địa chỉ bán quạt trần chính hãng, quý khách có thể liên hệ: 0935 470 480 truy cập vào website: quatdienthiphuc.com hoặc có thể đến trực tiếp showroom tại: 444 – 450 Nguyễn Hữu Thọ TP Đà Nẵng

ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI !