Nên sử dụng máy làm mát hay điều hòa trong mùa hè?

Danh mục sản phẩm

Nên sử dụng máy làm mát hay điều hòa trong mùa hè?

time 11:27 17/05/2018

Có khá là nhiều thiết bị làm mát cho gia đình, cho nhà hàng, quán ăn,..được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Vậy trong gia đình nên sử dụng thiết bị làm mát nào? Máy làm mát có tối ưu trong gia đình không?

 

Description: Máy làm mát giải nhiệt mùa hè

Máy làm mát giải nhiệt mùa hè

 

Mùa hè đến rồi các bạn ơi, gia đình bạn đã sắm các thiết bị làm mát giải nhiệt chưa? Nên sử dụng máy làm mát hay điều hòa trong mùa hè bây giờ? Hãy cùng đi so sánh 2 sản phẩm này để có những quyết định sáng suốt khi chọn mua thiết bị giải nhiệt mùa hè cho gia đình nhé.

Tìm hiểu về hai thiết bị được tìm mua nhiều nhất trong gia đình

Điều hòa không khí là gì?

 

Description: Điều hòa không khí

Điều hòa không khí

 

Đã ra đời từ nhiều năm trước, chắc chắn không có ai là không biết đến điều hòa không khí. Điều hòa không khí là thiết bị kiểm soát nhiệt độ trong không gian kín, điều tiết không khí trong phòng bằng cách sử dụng công nghệ thiết bị nhằm tạo ra và duy trì môi trường không khí phù hợp với nhu cầu của con người.

 

Máy làm mát không khí là gì?

 

Description: Máy làm mát không khí

Máy làm mát không khí

 

Xuất hiện đã lâu trên thế giới nhưng mới ra nhập thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng máy làm mát được đánh giá cao về khả năng làm mát tươi mới, giảm nhiệt độ tối ưu trong mùa hè. Là một trong những sản phẩm có chức năng làm mát không khí trong không gian sống nhờ vào hiện tượng bay hơi nước tự nhiên, đem lại hiệu quả làm mát như mong muốn, vừa đảm bảo sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Nên sử dụng máy làm mát hay điều hòa trong mùa hè?

Được đánh giá cao về khả năng làm mát, 2 thiết bị này được tìm mua nhiều nhất trong mùa hè. Vậy nên mua thiết bị làm mát trong mùa hè, cùng so sánh nhé.

 

Khả năng làm mát

Điều hòa giảm nhiệt sâu và giảm nhanh, có thể giảm xuống tới dưới 20 độ C mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường. Tuy nhiên, mức nhiệt giảm sâu sử dụng trong phòng kín sẽ dễ gây ra các hiện tượng sốc nhiệt khi di chuyển từ phòng lạnh ra môi trường nhiệt độ thường.

Giảm nhiệt chậm hơn điều hòa từ 5-7 phút nhưng mức nhiệt ổn định ở mức 25-28 độ C, sử dụng tốt trong mọi không gian mở, do đó tránh được các hiện tượng sốc nhiệt ở người già và trẻ nhỏ.

 

Bảo vệ môi trường

Chắc hẳn nếu tìm hiểu khả năng làm mát của điều hòa thì ai cũng biết đó là sử dụng khí gas để làm mát. Khi đó, không khí mới phả ra khí gas, gây độc hại cho môi trường.

Còn máy làm mát thì sao? Sử dụng hơi nước để làm mát, không thải khí gas ra ngoài, bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, công nghệ I_pure có trong máy giúp lọc sạch không khí tới 99%, khử mùi, lọc các tác nhân gây hại, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ.

 

Description: Công nghệ I-Pure trong máy làm mát

Công nghệ I-Pure trong máy làm mát

 

Khả năng tiêu thụ điện

Nếu gia đình nào đã sử dụng điều hòa thì chắc cũng đã biết điều hòa tiêu hao nhiều điện năng như thế nào. Cuối tháng nhìn hóa đơn tiền điện tăng vọt mà nhiều gia đình cảm thấy mệt mỏi.

Trái ngược hẳn với điều hòa, máy làm mát sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tới 90% so với cùng diện tích sử dụng điều hòa. Cả gia đình có thể làm mát mọi lúc mọi nơi mà không lo tiền điện tăng cao cuối tháng.

 

Tiện ích

Nếu những chiếc điều hòa chỉ được cố định tại 1 vị trí cao trên tường để làm mát cho một không gian kín thì máy làm mát lại có thể di chuyển mọi không gian mở nhờ bánh xe xoay đa năng di động. Có thể đi đến bất cứ nơi đâu, bất cứ vị trí cần làm mát nào thật dễ dàng.

 

Description: Máy làm mát có thể di chuyển tới mọi không gian để làm mát

Máy làm mát có thể di chuyển tới mọi không gian để làm mát

 

Trên đây là sự khác biệt giữa hai sản phẩm được tìm mua nhiều nhất trong các mùa hè trước đây. Một mùa hè nữa sắp đến rồi, hãy nhanh tay đặt mua ngay chiếc máy làm mát về cho gia đình thôi nào.




Nếu bạn có nhu cầu cung cấp các dòng  máy làm mát không khí tại Đà Nẵng
Xin vui lòng liên hệ Đại lý chính thức máy làm mát không khí FUJIE Nhật Bản – Công ty TNHH Thi Phúc
Số điện thoại : 02362 617 617 / 3 68 89 89 – Hotline : 0935 210 250 | 0935 470 480
Email : thiphuc01.co@gmail.com   |   facebook : Máy làm mát không khí - Quạt điều hòa tại Đà Nẵng  hoặc gõ @Maylammatgiaredanang
Hoặc trực tiếp đến Showroom tại địa chỉ : 444 – 450 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng, để được tư vấn sản phẩm thích hợp và đúng với nhu cầu của bạn.

Hãy truy cập vào website  www.thiphuc.com và đặt hàng online sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp.